ติดตั้งAutodoor@ตลาดเทพเจริญ9

Sharing is caring!

ติดตั้งประตูอัตโนมัติ@ตลาดเทพเจริญ9

# จำหน่าย ติดตั้ง ซ่อม ประตูอัตโนมัติ Autodoor
# อะไหล่ประตูอัตโมมัติ

ณ สถานที่แห่งนี้เราก็ได้ดูแลกันมาต่อเนื่องนะครับ ติดตัั้งไปแล้ว 4 – 5 ชุด มีทั้งแบบปุ่มกดไร้สาย และ แบบเซ็นเซอร์เดิน เข้า-ออก ตรวจระบบตรวจจับความเคลื่อน หรือบางที่อาจจะเป็นระบบ การตรวจจับด้วยระบบอินฟาเรดซึ่งจะได้ระยะใกล้กับประตูมากกว่าเหมือนประตูเซเว่น 7- 11 นะครับ

ประตูอัตโนมัติของเราก็อุปกรณ์ครบเซ็ทพร้อมด้วยเซ็นเซอร์ระบบป้องกันการชนการหนีบ เมื่อมีวัตถุมาขวางหรือตัดลำแสงแล้วประตูจะถอยกลับทำให้มีความปลอดภัยเพิ่ม
มากขึ้น

ด้วยระบบปุ่ม่กดไร้สาย Wireless Touch Switch ก็จะดีในเรื่องสถานที่ ที่มีลูกค้าเดินผ่านประตูบ่อยแต่ไม่ได้ต้องการเข้ามายังในร้าน หรือในร้าน ออฟฟิศ ต่างๆ มีเคาน์เตอร์ จุดคิดเงิน จุดบริการอื่นๆ ของร้านใกล้ประตู ก็จะช่วยให้ประตูไม่เปิดปิดบ่อยนั่นเอง เน้นคนที่ต้องการเข้า หรือออกจริงๆเท่านั้น

ลักษณะหน้างานเป็นการปรับปรุงพื้นที่ จากเดิมเป็นผนังติดตาย แล้วต้องการเพิ่มประตูเข้าออก หน้างานเลยไม่ได้สวยงามเรียบร้อยเท่าไหร่นะครับ เน้นการใช้งานเป็นหลัก บานประตูทำด้วยเหล็กเป็นกรอบบานประตู กระจกก็ทั่วไป 6 มม.

ลักษณะการติดตั้ง ติดตั้งกับคานเหล็กที่เสริมที่เสริมยื่นออกมา ทำให้ต้องเสริมวงกลบยื่นตามเพื่อปิดช่องห่างระหว่างบานตาย กับบานเลื่อนครับ

ปุ่มกดเปิด ประตูติดด้านนอกและในปรกติ ไม่มีการตั้งเวลาหน่วงก่อนปิด ประตูเปิดสุดตามระยะที่ตั้งไว้แล้วปิดเลย

ปรับความเร็วเปิดปิดตามความต้องการของลูกค้าส่งงานเรียบร้อย

ทางบริษัทเรามีทีมช่างบริการดูหน้างานฟรี เพื่อประเมินราคา ทั้งกทม.และปริมณฑล

หรือจะส่งแบบ รูปถ่ายหน้างานมาที่ LINE @

LINE @ katautodoor ( มี@ด้านหน้าด้วยนะครับ )

[email protected]

www.okautodoor.com

โทร.095-524-2661

ยินดีให้บริการก่อนและหลังการขาย